srimantra spa
Typically replies in a few hours
Hi! How can we help you?
Start Chat

JOIN IN BUSINESS INVESTMENT

285 Views  | 

Srimantra Chiang Mai Thailand Thai Massage Spa on Charoen Prathet road Chiang Mai Night Bazaar Sripoom Ampur Muang Chiang Mai

ห้างหุ้นส่วนจำกัด ศรีมันตรา กรุ๊ป ซึ่งดำเนินธุรกิจในสายงานสปา ระยะเวลากว่า10 ปีอันประกอบไปด้วย ศรีมันตรา สปา เชียงใหม่,บ้านสวนทรอปิคอล มาสสาจ พัทยา เป็นเดย์สปาในรูปแบบการตกแต่งที่ฉีกแนวจากสปาอื่นทั่วไป
        โดยมี ห้างหุ้นส่วนจำกัด บ้านสวนสถาปัตย์(เจ้าของธุรกิจเดียวกัน) เป็นผู้ดำเนินธุรกิจด้านการรับออกแบบ ก่อสร้างงานอาคารสปาและงานที่เกี่ยวข้องระยะเวลามากกว่า 20 ปี
        ปัจจุบัน หจก.ศรีมันตรา กรุ๊ป ดำเนินธุรกิจด้านงานบริการสปา วิเคราะห์ตลาด เลือกสรรค์ทำเลที่เหมาะสมควบคุมดูแลดำเนินงาน บริหารจัดการงานสปาสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายขององค์กร
        อีกทั้งรับร่วมเป็นหุ้นส่วนกิจการ ในส่วนงานบริหารจัดการสปา (กรณีที่เจ้าของกิจการ ไม่สะดวกหรือไม่สามารถ บริหารจัดการเองได้ ) หจก.มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบริหารจัดการให้กิจการของท่าน มุ่งสู่ความสำเร็จ บรรลุวัตถุประสงค์ตามเป้าหมายเจริญเติบโตในธุรกิจสืบไป
 
  • ปรึกษาด้าน SPA & WELLNESS
  • ออกแบบและก่อสร้าง สปาและงานที่เกี่ยวข้อง
  • บริหารจัดการสปา แก้ปัญหา ทั้งเริ่มกิจการและมีกิจการอยู่แล้ว
  • เป็นส่วนร่วมในกิจการ SPA & WELLNESS


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  ,  Cookies Policy